fbpx

Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Prospa

Bạn đã từng nghe nói về Prospa?

Prospa là nhà  cho vay trực tuyến số 1 dành cho doanh nghiệp nhỏ  trên khắp Australia và New Zealand, họ đã thành công đến mức được liệt kê trên ASX vào năm 2018.

Vì vậy,Trong bài hôm nay chúng tôi quyết định  xem xét sâu hơn về hoạt động digital marketing của họ để xem cách họ tiếp cận đến người dùng như thế nào.

Bài này không phải là một nghiên cứu về tất cả những gì Prospa đang làm – thay vào đó, tôi sẽ chỉ ra các bộ phận quang trọng của chiến lược kỹ thuật số của họ đang  thực sự thúc đẩy tăng trưởng .

Bài nghiên cứu này sẽ rất ngắn gọn và được viết theo cách mà bạn có thể tìm hiểu nó trong vòng 5 phút và biết được những gì họ làm.

BONUS: Nhận Chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số Prospa dưới dạng PDF. Nhấp vào đây để tải xuống miễn phí và nhận thêm các case study như thế này trong hộp thư đến của bạn.

Bạn không có 5 phút để xem case study này? Bạn có thể đọc Bản tóm tắt 10 giây .

Với ý nghĩ đó, bài viết được xâu dựng trên 6 phần chính :

  1. TRANG WEB CỦA PROSPA
  2. TÌM KIẾM TRẢ TIỀN GOOGLE CỦA PROSPA
  3. TÌM KIẾM HỮU CƠ GOOGLE CỦA PROSPA
  4. QUẢNG CÁO FACEBOOK CỦA PROSPA
  5. TIẾP THỊ EMAIL CỦA PROSPA
  6. TÓM TẮT 10 GIÂY

1. TRANG WEB

Điểm đặc trưng

Prospa không có một trang web lớn, nhưng trang web của họ có những cái cần thiết – Nó hoạt động tốt

Prospa có 3 trang chính thực hiện hầu hết các công việc

  1. Trang chủ 
  2.  Trang hỗ trợ vay vốn cho các doang nghiệp nhỏ
  3.  Trang theo dõi hạn mức tín dụng

Tuy nhiên, Nhìn chung thì hoạt động họ muốn bạn thực hiện đều tương tự nhau trên mỗi trang – sự khác biệt thực sự duy nhất  là việc họ thay đổi biểu ngữ chính cho mỗi trang và một hoặc hai trong số các phần trên trang .

Trang chủ của Prospa tập trung vào các ‘khoản vay kinh doanh’

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Prospa có một trang riêng tập trung vào các khoản vay dành cho doanh nghiệp nhỏ

…Trang tương tự như trang chủ với một vài phần bổ sung được thiết kế để nhắm mục tiêu đến các chủ doanh nghiệp nhỏ.

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa Prospa có một trang tập trung vào việc ‘Theo dõi hạn mức tín dụng kinh doanh’

… Khá giống với trang ‘Hỗ trợ cho vay đối với các doanh nghiệp nhỏ’ chỉ có một số khác biệt về từ ngữ.

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Lý do chính khiến họ có 3 trang gần như giống nhau là vì họ muốn tập trung cho những từ khóa riêng biệt.

Hành động chính mà họ muốn mọi người thực hiện là gửi một  biểu mẫu đơn giản để cung cấp thông tin

Nó giống nhau trên mọi trang (đều xuất hiện ở cuối trang):

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Không dài dòng, Không cần thông tìn chi tiết, Chỉ cần nhập 4 thông tin chính và bạn đã hoàn tất biểu mẫu.

Đôi khi (đặc biệt là đối với các doanh nghiệp có số lượng lớn nhân viên tư vấn như Prospa) việc nhờ nhân viên tư vấn nói chuyện điện thoại với nhà kinh doanh là cách tốt nhất để tạo khách hàng mới .

Cách thúc đẩy hiệu suất Ads

Họ sử dụng các landing page để thúc đẩy hiệu suất Google Ads tốt hơn

Giống như bất kỳ chiến dịch Google Ads tốt nào, chúng sử dụng các trang đích dành riêng cho Google Ads – Nhìn chúng tương tự với các trang trên trang web chính, ngoại trừ biểu mẫu nằm trong màn hình đầu tiên (tức là hiển thị trước khi bạn thực hiên bất kỳ hành động nào) và thanh điều hướng trên cùng đã bị loại bỏ .

Porspa có 2 trang chính đề thực hiện tất cả các công việc cho các chiến dịch Google Ads của họ:

  1. Landing page Hỗ trợ vay vốn cho các doanh nghiệp nhỏ
  2. Lading page Theo dõi hạn mức tín dụng kinh doanh

Landing page hỗ trợ vay vốn cho các doanh nghiệp nhỏ

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Vấn đề duy nhất với trang đích này là chúng liên kết đến các trang khác trên trang web khi bạn đã điền biểu mẫu, bạn cũng không thể chuyển tới trang khác ngoại trừ gửi biểu mẫu hoặc rời đi:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Họ có thể cần cập nhật các nút ‘Apply nơ’ và liên kết đến biểu mẫu thay thế.

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Landing page theo hõi hạn mức tín dụng kinh doanh

Bài học rút ra

Bạn không cần một trang web có nhiều trang để thúc đẩy tăng trưởng với kỹ thuật số – tất cả những gì bạn cần là một hoặc hai trang (được thiết kế tốt) và bạn có thể thúc đẩy toàn bộ chiến lược của mình từ đó.

Nói cách khác, nếu bạn càng thêm nhiều trang vào trang web (không có lý do chính đáng) thì nó sẽ hoạt động kém hơn.

Thông thường, bạn có thể nhận được hiệu suất tốt hơn từ trang web một trang so với nhiều trang (ít nhất đó là những gì chúng tôi tìm thấy tại Webprofits).

Nếu bạn cần giúp đỡ để cải thiện hiệu suất của trang web của bạn. Hãy liên hệ với Webprofits để được tư vấn và trợ giúp.

Vị thế của Prospa với Google Paid Search

Prospa thống trị Google Paid Search (với một chút Bing)

Khi một doang nghiệp cố gắng tìm kiếm nơi cho vay, không có gì có thể đánh bại được công cụ Tìm kiếm.

Và khi nói đến Tìm kiếm, Google thống trị cho đến nay với hơn 94% thị phần công cụ tìm kiếm ở Úc .

Vì vậy Google là nơi mà mọi người cho vay cần phải quảng cáo và Prospa đang thống trị thị phần này.

Prospa đã làm gì?

Prospa trả tiền cho các từ khóa liên quan đến ‘khoản vay kinh doanh’ trên Google Ads từ $ 50k đến $ 300k / tháng

Đây là một số mẫu từ khóa mà Prospa đang trả tiền trên Google:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Nguồn: SEMRush

Dưới đây là Báo cáo từ khóa SEMRush cho cả desktopmobile .

Họ mô tả tất cả các tính năng và lợi ích nổi bật của họ trong quảng cáo

Đây là bảng phân tích của quảng cáo:

  • “Khoản vay cho Doanh nghiệp Nhỏ của Prospa” – từ khóa họ đang trả tiền để quảng cáo + tên thương hiệu
  • “Tùy chọn cấp vốn Lên đến 250.000 đô la” – số tiền doanh nghiệp có thể vay
  • “Đánh bại năm 2020 mà không cần trả nợ khi vay lại khoản vay kinh doanh trong 6 tháng đầu tiên” – lợi ích chính
  • “Yêu cầu giao dịch tối thiểu 12 tháng” – đủ điều kiện cho các doanh nghiệp mà họ có thể trợ giúp (để tiết kiệm $$$ khi nhấp chuột)
  • “Nhà cho vay trực tuyến số 1 của Úc cho doanh nghiệp nhỏ” – thiết lập uy tín
  • “Kế hoạch bảo lãnh SME của Chính phủ” – tính năng chính
  • “Why Prospa” – trong trường hợp mọi người muốn tìm hiểu thêm về chúng

Họ đã cố định phương án quảng cáo (nhưng tất nhiên họ đã cân nhắc số tiền họ đang chi cho Google Ads và tầm quan trọng của việc thực hiện đúng điều này).

Họ thử nghiệm các góc độ và thông điệp khác nhau để cải thiện hiệu suất Google Ads

Dưới đây là một số mẫu Google Ads khác mà họ đang chạỵ

Con đây là Báo cáo bản sao quảng cáo SEMRush cho cả máy tính để bànthiết bị di động .

Prospa cũng quảng cáo trên Bing (nhưng không nhiều như Google)

Đây là một mẫu quảng cáo trên Bing:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Họ sử dụng từ ngữ giống như Quảng cáo Google của họ (họ có thể sử dụng tính năng đồng bộ  Bing-Google ).

Mặc dù nếu trường hợp đó xảy ra thì có lẽ họ cũng sẽ xuất hiện cho phần ‘hạn mức tín dụng kinh doanh’, nhưng tôi không thể thấy họ quảng cáo cho điều đó.

Bài học rút ra trong về cách sử dụng Google Ads

Không gì đánh bại được Google Ads nếu khách hàng của bạn đang tìm kiếm trên Google. Và thông thường, việc tìm kiếm là cách duy nhất để các doanh nghiệp quan tâm đến những gì bạn có

Chính vì lý do đó,viêc quảng cáo trên Google Ads quan trọng nhưng chúng thường đắt vì vậy mà không có nhiều doanh nghiệp sẳn sàng chi trả nếu bạn không có trang đích hoặc trang web vững chắc giúp chuyển đổi  người tìm kiếm thành khách hàng.

Sử dụng trang đích (hoặc trang web của trang) thường là cách tốt nhất để tạo lợi nhuận từ Google Ads. Và nếu bạn có thể làm được điều đó, bạn sẽ có thể thêm một dòng doanh thu mới vào doanh nghiệp của mình. Nguồn doanh thu này sẽ tiếp tục hoạt động cho bạn trong nhiều năm.

BONUS: Nhận Chiến lược tăng trưởng của Prospa dưới dạng PDF. Nhấp vào đây để tải xuống miễn phí và nhận thêm các case study tương tự như thế này trong hộp thư đến của bạn.

3. GOOGLE ORGANIC SEARCH

Vị thế của Prospa với Google Organic Search

Song song với việc chi tiền cho Google Ads, bạn nên đầu tư vào chiến lược SEO để nắm bắt càng nhiều lưu lượng organic traffic càng tốt. Và đó chính xác là những gì Prospa đã làm…

Prospa xếp hạng số 1 trên Google về từ khóa ‘business loans’, ‘small business loán’ và ‘business finance’

… Điều đó nghĩa là chúng xuất hiện  ít nhất hai lần trong kết quả tìm kiếm cho các từ khóa (bao gồm Google Paid Search và Google Organic Search)

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Prospa đã làm gì?

Prospa xây dựng liên kết thông qua dịch vụ ProspaPay của họ

ProspaPay là một dịch vụ mà Prospa đã phát triển nhằm mục đích để cung cấp tài chính thiết bị cho doanh nghiệp nhỏ, nơi Prospa sử dụng để hợp tác với các nhà cung cấp thiết bị để họ cung cấp cho khách hàng của mình. Nó giống như AfterPay cho doanh nghiệp.

Làm thế nào để xây dựng liên kết này?

Bởi vì khi một đối tác tích hợp ProspaPay vào trang web của họ:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Prospa nhận được một liên kết như thế này:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Chính sự liên kết chặt chẻ này đã giúp chúng xếp hạng tốt trên Google:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Nguồn: SEMRush

Bạn có thể tải xuống toàn bộ Báo cáo SEMRush tại đây .

Prospa là một công ty được liệt kê trong ASX,Vì vậy mà được rất nhiều phương tiện truyền thông nhắc đến

… Điều đó làm cho các loại liên kết tới Porspa được chú ý tới (tức là các liên kết khó để điều hướng) như thế này:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Liệu Prospa có đang sử dụng ‘toxic’ SEO hay không?

Bạn không nghĩ rằng họ cần nó. Nhưng nhìn vào một số liên kết gần đây của họ, tôi không chắc lắm.

Đây là một trong những trang mà họ nhận được  các liên kết văn bản :

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Đây là một thứ khác (để ý rằng cả hai trang web đều sử dụng teamplate tương tự):

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Và khi bạn nhìn vào Source code:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Chúng ta sẻ thấy rõ 10 liên kết trong bài đăng này đưa đến trang của họ và đang được che dấu bên trong các anchor text.

Có vẻ các liên kết dạng đến một blog, có thể là từ SEO (hy vọng là cũ) của họ.

Thật kỳ lạ tại sao bất kỳ ai cũng làm điều này, vì việc này cung cấp các liên kết ẩn tốt trên trang đích.

Tôi hiểu nếu đây là một  chiến thuật SEO  không còn được sử dụng nữa (vì SEO đã thay đổi rất nhiều trong những năm qua) nhưng dựa trên SEMRush chúng ta thấy các liên kết này đã được xây dựng trong 12 tháng qua:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Nguồn: SEMRush

Bạn có thể tải xuống báo cáo đầy đủ cho các liên kết ‘apply for business loans’ tại đây

Có thể những liên kết này đã giúp Prospa có được thứ hạng đáng kinh ngạc nhưng có thể không. Và nó có thực sự đáng để thực hiện khi xem xét thứ hạng SEO của họ?

Cá nhân tôi, tôi muốn tránh xa những liên kết này và xóa chúng khỏi các trang hoàn toàn.

Prospa sử dụng thẻ ‘noindex’ trên tất cả các bài viết trên blog của họ

Sau khi thu thập dữ liệu trang web bằng Screaming Frog SEO Spider, chúng tôi nhận thấy rằng gần như tất cả các trang blog đều là ‘noindexed’, điều này nói với Google rằng đừng thêm trang đó vào chỉ mục của họ (có nghĩa là nó sẽ không xuất hiện trong kết quả Tìm kiếm).

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Nhưng Noindexed không có nghĩa là nó không giúp ích gì cho SEO – trên thực tế, nó thực sự có thể giúp TĂNG thứ hạng – và thông thường nó được sử dụng để cung cấp thêm nếu nội dung mỏng.

Đây là ví dụ về một trong những bài đăng trên blog cũ của họ:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Bài viết này không thực sự liên quan đến chủ đề ‘business loans’, nó cũng khá ngắn (chỉ hơn 600 từ) và không tạo ra quá nhiều giá trị cho người đọc (so với các nội dung khác trên web).

Với ý nghĩ đó, những người truy cập vào trang web này sẽ thoát rất nhanh, điều này có thể làm giảm chất lượng của trang web theo thuật toán xếp hạng của Google . Vì vậy, việc đặt nonindexed hàng loạt các trang có thể (và có vẻ như nó đã) giúp tăng thứ hạng của Prospa.

Điều này thiên nhiều về kỹ thuật vì vậy bạn nên cẩn thận khi thực hiện bất kỳ điều gì như thế này trên trang web của mình nhưng nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về điều này, hãy xem bài viết từ Neil Patel.

Bài học rút ra về SEO của Propas

Nếu bạn đang đầu tư rất nhiều $$$ vào Google Ads và đó là nguồn thu nhập chính của bạn, bạn cũng nên cân nhắc đầu tư vào SEO trong ít nhất 18 tháng để xếp hạng cao hơn trên Google cho các từ khóa của bạn.

Bạn hãy triển khai nó bằng cách đánh giá đầy đủ trang web và hồ sơ backlink của bạn và làm sạch mọi vấn đề ngăn cản bạn xếp hạng, sau đó thực hiện chiến lược xây dựng liên kết để có được các liên kết trỏ đến trang web của bạn.

Và nếu bạn có thể tìm ra cách để tích hợp xây dựng liên kết vào hoạt động kinh doanh thông thường (BAU) của mình như Prospa đã làm với ProspaPay, bạn sẽ xây dựng được hệ thống liên kết trong khi phát triển doanh nghiệp của mình (đây là đỉnh cao của chiến lược xây dựng liên kết).

4. QUẢNG CÁO FACEBOOK

Prospa sử dụng các Quảng cáo trên Facebook tùy thuộc vào  hành trình khách hàng

Prospa đã làm gì?

Prospa sử dụng Facebook Ads để nâng cao nhận thức và sự chú ý bằng cách quảng cáo nội dung điển hình

Đây là một quảng cáo họ sử dụng để quảng bá nội dung:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Và đây là trang mà nó truy cập trên blog Prospa:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Điều tuyệt vời về cách tiếp cận này là Prospa đang quảng cáo nội dung thực sự cần thiết cho người đọc về cách sử dụng Prospa để nhận tiền, qua đó có thể giúp thúc đẩy tăng trưởng trong doanh nghiệp.

Prospa chỉ quảng cáo nội dung trên Facebook, Messenger và Mạng đối tượng

… Rất có thể vì đó là nơi nội dung bằng text của họ có thể được sử dụng nhiều nhất (tức là không phải trên Instagram).

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Nguồn: Facebook Ads Library

Prospa sử dụng Facebook Ads để thúc đẩy quá trình chuyển đổi

Họ quảng cáo thông qua các Câu chuyện trên Facebook, Câu chuyện trên Instagram và Câu chuyện trên Messenger

Đây là một trong những quảng cáo họ sử dụng:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Nguồn: Thư viện quảng cáo Facebook

Bạn có thể xem quảng cáo video tại đây .

Và lưu ý rằng những quảng cáo này liên kết đến cùng một trang đích mà chúng sử dụng trên Google.

Họ sử dụng Square ads tiêu chuẩn và carousel ads cho phần còn lại của Facebook

Dưới đây là một số square ads mà họ chạy:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Và đây là một số carousel ads mà họ chạy:

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Nguồn: Facebook Ads Library

Họ chỉ chạy những quảng cáo này trên Facebook (không phải Instagram).

Và lưu ý rằng những quảng cáo này liên kết đến cùng một trang đích mà chúng sử dụng trên Google.

Quảng cáo Facebook nào tốt nhất?

Đây là quảng cáo hoạt động tốt nhất (theo ý kiến ​​của tôi):

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Bạn có thể xem quảng cáo video tại đây .

Đây là lý do tại sao tôi chọn nó:

  • Kích thước hình vuông phù hợp nhất trên mạng Facebook, có nghĩa là nó được sử dụng để hiển thị nhiều nhất trên nền tảng
  • Định dạng hình vuông thực sự nổi bật khi bạn nhìn thấy nó trong khi bạn lướt
  • Văn bản phía trên video ngắn, mạnh mẽ và tập trung vào các tính năng và lợi ích chính
  • Dòng tiêu đề bên dưới video cho biết nó là gì (tức là ‘Business loan’)
  • Văn bản bên dưới tiêu đề tập trung vào lợi ích chính
  • Có một nút cho biết ‘Tìm hiểu thêm’

Vì vậy, tôi nghĩ quảng cáo này đang hoạt động tốt nhất.

Bài học rút ra từ Facebook Ads của Prospa

Quảng cáo trên Facebook là một trong những cách tốt nhất để tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng cách chuyển mọi người qua một hành trình từ nhận thức đến cân nhắc và chuyển đổi.

Bằng cách sử dụng các quảng cáo để quảng bá nội dung và đưa ra sự cân nhắc, bạn sẽ có được lợi ích kép là quảng bá thông tin cung cấp cho khán giả những ý tưởng mà họ có thể áp dụng đồng thời ‘bán’ những lợi ích từ dịch vụ của bạn.

Thiết kế các quảng cáo khác nhau trong Facebook (ví dụ:stories,feed, v.v.) có thể giúp bạn tận dụng tối đa tiềm năng của chúng.

Nếu bạn chưa quảng cáo trên Facebook, thì bạn nên làm như vậy. Không có ý tưởng

Nếu bạn cần trợ giúp để thực hiện chiến lược Quảng cáo trên Facebook thúc đẩy sự phát triển cho doanh nghiệp của bạn? Hãy liên hệ với Webprofits được giúp đỡ

5. EMAIL MARKETING

Prospa sử dụng email để xây dựng lòng tin và tiếp tục tương tác với những người quan tâm

Tiếp thị qua email nên là một kênh tiếp thị cốt lõi cho mọi doanh nghiệp và Prospa tận dụng tối đa lợi thế của nó.

Email không chỉ miễn phí (ngoài chi phí phần mềm bạn sử dụng để gửi email) mà còn là một trong những cách tốt nhất để giao tiếp với khán giả của bạn, đặc biệt nếu bạn đang bán hàng cho các doanh nghiệp.

Đây là cách Prospa sử dụng nó:

Lưu ý: đánh giá tiếp thị qua email này dựa trên dữ liệu do MailCharts cung cấp , với email gần đây nhất được theo dõi vào ngày 22 tháng 3 năm 2019.

Propa đã làm gì ?

Prospa gửi email với các mẹo hữu ích đối với các doanh nghiệp nhỏ

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Bạn có thể xem toàn bộ email tại đây

Prospa gửi email có tin tức có thể có ảnh hưởng đến doanh nghiệp nhỏ

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Bạn có thể xem toàn bộ email tại đây

Prospa gửi email gợi ý tạo đơn xin vay mới

Học Viện Gravis Chiến lược phát triển kỹ thuật số của Prospa 

Bạn có thể xem toàn bộ email tại đây

Bài học rút ra từ Email Marketing của Prospa

Sử dụng tiếp thị qua email để thu hút khán giả của bạn một cách thường xuyên, nhưng đừng chỉ cố gắng bán cho họ thứ gì đó mỗi lần.

Tập trung vào việc gia tăng giá trị nhiều nhất có thể và chỉ ‘bán’ cho họ một cách lẻ tẻ.

Ngoài ra, khi bạn có địa chỉ email của ai đó, đó là một trong những cách duy nhất để bạn có thể giữ liên lạc với khán giả của mình mà không tốn chi phí nào.

6. TÓM TẮT 10 GIÂY

BONUS: Nhận Chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số Prospa dưới dạng PDF. Nhấp vào đây để tải xuống miễn phí và nhận thêm các case study như thế này trong hộp thư đến của bạn.

Prospa là công ty cho vay trực tuyến số 1 dành cho doanh nghiệp nhỏ trên khắp Australia và New Zealand, và họ đã thành công đến mức được liệt kê trên ASX vào năm 2018.

Vì vậy, chúng tôi quyết định  tìm hiểu về hoạt động  digital marketing của họ  để xem cách họ tiếp cận kỹ thuật số.

Nhìn chung, Prospa đang thực hiện một công việc tuyệt vời với chiến lược tăng trưởng của mình – họ đang đánh mạnh vào tất cả các nền tảng chính(Facebook, Google..) và họ đang làm rất tốt.

Dưới đây là tóm tắt về chiến lược tăng trưởng kỹ thuật số của họ:

  1. Sử dụng một trang web đơn giản để thúc đẩy một hành động (tức là trang có thể áp dụng để thực hiện mục đích ngay lập tức)
  2. Sử dụng các trang đích để đạt được hiệu suất tối đa từ quảng cáo kỹ thuật số
  3. Tập trung hết sức vào Google Paid Search
  4. Nắm bắt thị phần tối đa thông qua Google Organic Search
  5. Xây dựng nhận thức, cân nhắc và chuyển đổi thông qua Facebook Ads
  6. Giữ kết nối với Email marketing

Điều quan trọng cần lưu ý là  đây không phải là mọi thứ họ đang làm trong không gian kỹ thuật số nhưng đó chắc chắn là nơi họ đang tạo ra sự tăng trưởng nhiều nhất từ ​​chiến lược kỹ thuật số của mình.

Và tất nhiên, điều này không tính đến quan hệ đối tác hoặc bất cứ điều gì xảy ra bên ngoài.

Theo growthmanifesto.com truy cập vào đây để xem bài viết gốc

Xem thêm tại Case Study

Trả lời